[SF] =# Tiffany script #=

Posted: June 10, 2011 in ~* YongHyun *~

TiTle: Tiffany script
Paring: YongHwa x JongHyun
AuThur: HaneiBee

*เป็นแค่จินตนาการวายๆของคนแต่งนะค่ะหากไม่เห็นด้วยไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณ

~>จิ้มดู [EngSubbed] Behind the Star – C.N Blue นาทีที่ 7:26 ดูแล้วจะจิ้นได้ หรือเปล่า ? ที่พี่ใหญ่ดุคนรองค่ะ!

~> จิ้มดู 100213 [Eng] S G B SNSD w CNBlue ดูก่อนน่ะ ย้งเลือกสาวทิฟค่ะ Y_Y

เคยเป็นกันมั้ย อาการแบบนี้…

หงุดหงิด

สุดจะหงุดหงิด

และเป็นอะไรที่หงุดหงิดสุดๆ

นี่แหละครับคือสิ่งที่ผม… อี จงฮยอนกำลังเป็น

.
.
.
.
.

ผมกัดปากเพื่อสะกดความเจ็บแปลบที่ปลายนิ้วทั้งห้าของมือข้างขวา พอยกมันขึ้นดูถึงเห็นว่ามันเหอแดงจนแทบจะช้ำหมดทั้งที่ผิวหนังส่วนนี้เรียก ได้ว่าด้านชาไปจนไร้ความสึกเพราะการดีดกีตาร์มาตั้งแต่รู้ตัวว่าเครื่อง ดนตรีที่ตัวเองรักคืออะไร

ผมตัดสินใจวางกีตาร์ตัวโปรดของผมลง… และหาผ้ามาประคบกับนิ้วที่บวมแดงหลังจากการระบายอารมณ์บ้าคลั่งของผมมาร่วมสองชม.กว่า

ผม จำไม่ได้ว่าเพลงแรกที่ผมดีดกีตาร์วันนี้คือเพลงอะไรรู้แต่ว่าตลอดการเอา อารมณ์หงุดหงิดที่สุมอยู่ในอกมาระบายลงกับมัน… ในหัวของผมมีแต่หน้าของคนที่สะกิดต่อมน้ำโหของผมให้ปะทุขึ้นมา

เมื่อกี้ ใครหลายคนคงได้ดูรายการยอดฮิตประจำวันเสาร์กันไปแล้วนั่นก็คือ Star Gloden Bell ซึ่งเทปวันนี้มีลีดเดอร์ของวงดนตรีกลุ่มใหม่และมือกลองประจำไปออกนั่นก็คือ จอง ยงฮวาและคัง มินฮยอกนั่นเอง แต่เรื่องนี้ไม่ค่อยเกี่ยวกับมินฮยอกเรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ลีดเดอร์หล่อ เลือกได้ที่ชื่อยงฮวา ลีดเดอร์คือตำแหน่งที่คนทั่วไปรวมทั้งแฟนคลับรู้แต่อีกตำแหน่งหนึ่งที่ยัง ถูกปิดเป็นความลับซึ่งมีแค่เมมเบอร์ในวงรู้ก็คือ เป็นคนรักของเมมเบอร์คนรองอี จงฮยอนนั่นก็คือผม

“หายสติแตก หรือยังพี่จงฮยอน?”ผมตวัดหน้าขึ้นมองคนที่เอากระป๋องโค้กมาแนบที่แก้มผม มินฮยอกคงกำลังพยายามจะช่วยให้ความรุ่มร้อนในตัวและหัวใจของผมเย็นลงจึงเอา เจ้าน้ำอัดลมที่เป็นบ่อนทำลายสุขภาพมาล่อ แต่ยาก… ต่อให้โค้กทั้งโรงงานอี จงฮยอนคนนี้ก็คงทำใจให้เย็นลงไม่ได้หรอก

“หายบ้าอะไร ล่ะ มันไม่ได้เย็นได้ง่ายๆนะเรื่องแบบนี้แล้วอีกอย่างทำไมนายไม่บอกพี่ก่อนว่า พี่ยงฮวาไปทำเรื่องพวกนี้ไว้” เพราะคนตรงหน้าคือหนึ่งในผู้ร่วมรายการแถมยังนั่งติดหลังคนก่อเรื่องอีก ยังมาทำปิดปากเงียบจนเรื่องมาแดงเอาวันที่ออกอากาศแบบนี้

“พี่จะ อะไรหนักหนา พี่ยงฮวาแค่ตอบไปตามสคริปก็เท่านั้นหรือพี่จะให้เขาตอบว่าผมไม่เลือกใครหรอก ครับเพราะผมมีผู้ชายที่ผมต้องการพาไปบ้านอยู่แล้ว นั่นก็คือรุ่นน้องที่วง แบบเนี่ยน่ะเหรอ?” คำพูดร่ายยาวของเจ้ามินฮยอกเหมือนกับมีใครเอาค้อนปอนด์ที่ใหญ่เท่าหัวรถจักร ทุบลงที่หัวฟูๆของผม นี่มันจะมาช่วยให้ใจเย็นลงหรือยิ่งเอาน้ำมันมาราดให้กองไฟในอกผมยิ่งลุกโชน กันแน่นะ

และประเด็นที่ผมกับมินฮยอกถกเถียงกันอยู่เป็นบ้า เป็นหลังก็คือ ในรายการพี่ยงฮวาถูกเลือกให้เป็นผู้ชายที่สาวๆอยากใช้เวลาในช่วงวันปีใหม่ ด้วยกันมากที่สุด ผมเห็นพี่เขาถึงกับยิ้มภูมิใจเชียว หึ… และเรื่องของเรื่องคือคำถามต่อมาว่าพี่ยงฮวาอยากพาใครไปให้ที่บ้านรู้จักใน วันขึ้นปีใหม่ วินาทีนั่นผมถึงกับกำรีโมทในมือแน่น และส่งสายตาขุ่นขวางให้คนในจอว่าอย่าตอบอะไรที่ทำให้ผมหงุดหงิดออกมาเชียว เพราะผมดูสายตาของพี่ยงฮวาออกว่าไอ้ประกายวาววับนั้นพี่เขาจะเอ่ยชื่อของสาว คนไหนออกมา ไม่มีใครในวงหรือในค่ายไม่รู้ว่าจอง ยงฮวาปลาบปลื้มแม่สาวปอม ปอมเชียร์ทิฟฟานี่แค่ไหนยิ่งได้ไปออกรายการด้วยกันแบบนี้ยิ่งกระดี้กระด๊าไป กันใหญ่

แต่แล้วกระแสจิตของผมก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า พี่ยงฮวาเล่นตอบออกมาพร้อมกับท่าทีขวยเขินจนผมอยากเดินไปยกเจ้าทีวีตรงหน้า ทุ่มลงกับพื้นเสียให้รู้แล้วรู้รอด ทั้งที่สามสาวที่เลือกพี่ยงฮวาทั้งพูดทั้งอ้อนพี่ยงฮวาสารพัดแต่พี่ยงฮวาก็ ดันประกาศออกมาว่าเลือกสาวทิฟฟานี่เสียได้และเหตุผลห่วยๆที่พี่เขาพ่นคำรกหู ของผมออกมาก็แค่ว่า ทิฟฟานี่นั่นช่างน่ารักน่าชังไปเสียหมด

‘แม้คนอื่นจะน่ารักแต่เธอก็น่ารักที่สุดครับ’

คำ ตอบของคนรักก้องดังอยู่ในหูทั้งที่วอลลุ่มทีวีอยู่ในระดับปกติด้วยซ้ำ ผมดูแค่นั้นก่อนจะโยนรีโมทลงบนโต๊ะหน้าโซฟาอย่างฉุนเฉียวแล้วเดินดุ่มๆเข้า ห้องนอนมาและฟาดฟันอารมณ์หงุดหงิดกับกีตาร์แสนรักที่มันไม่รู้อิโหน่อิเหน่ อะไรด้วยเลย

“แล้วทำไมต้องตอบทิฟฟานี่ทั้งที่โฮฮยอนก็ออดอ้อนพี่เขาขนาดนั้น”

“พี่ จงฮยอน อย่าทำตัวเหมือนเด็กสาวๆเอาแต่ใจสิ ไม่เห็นน่ารักเลย”ผมถึงกับสะอึก ประโยคจี้ใจดำของรุ่นน้องหน้าหวานทำเอาผมถึงกับไปไม่เป็นทีเดียว นี่ผมทำตัวแบบนั้นจริงๆเหรอ ไม่จริงถึงผมจะคบกับพี่ยงฮวาก็เถอะแต่ผมมั่นใจมาตลอดว่าแมนนะ

“เอ่อ ก็พี่ไม่ใช่ผู้หญิงแบบที่พี่ยงฮวาชอบนี่ จะให้มาทำอ่อนหวาน ออเซาะ ฉ้อเลาะอย่างแม่สาวๆปอม ปอมเชียร์คนนั้น หึ ฝันไปเหอะ!”

“ตกลงพี่แค่งอนหรือหึงพี่ยงฮวากันแน่เนี่ย?”

“ไม่ได้งอนแล้วก็ไม่ได้หึงทั้งนั้น แค่หงุดหงิดเฉยๆ”

“ที่หงุดหงิดหนักเนี่ยก็เพราะพี่ยงฮวารับถ่ายรายการ We Got Married ด้วยใช่มั้ยล่ะ หึงไปล่วงหน้าแล้วก็บอกมาตรงๆเหอะ”

“ถึง จะถ่ายคู่กับซอฮยอนก็เหอะแต่มีหรือที่พวกคนอื่นๆในวงนั้นจะไม่วุ่นวายกับพี่ ยงฮวาน่ะ ไม่รู้จะต้องถ่ายกับแม่พวกนั้นกี่เทปด้วย” แล้วผมก็ต้องชักสีหน้าหงุดหงิดจนรู้สึกปวดหน้าทีเดียวเมื่อจู่ๆเจ้ามินฮยอก ก็ระเบิดหัวเราะออกมาจนน้ำหูน้ำตาเล็ด มือขาวๆนั้นก็กุมท้องเพราะอาการหัวเราะที่ทวีมากขึ้น

“สติแตกหรือไงมินฮยอก มีอะไรน่าขำนัก?”

“ฮ่าๆ ก็ขำนะสิ ไหนว่าไม่งอนไม่หึง เนี่ยที่พูดที่เป็นอยู่เนี่ยพี่เป็นทั้งหมดเลย รู้ตัวมั้ย?”

“เหรอ?” ผมต้องหน้าเหวอเป็นรอบที่ร้อยของวันเพราะเพิ่งจะรู้ตัวว่าได้แสดงอากัปกริยา ที่ไม่สมควรออกไป… อากัปกริยาที่ผู้ชายอย่างเราๆไม่ควรทำอย่างที่สุด

“ดีนะเนี่ยที่ไม่ได้มีกล้องจับไว้เหมือนตอน Behind the Star ไม่งั้นผมคงอายแทนพี่แน่ๆ”

“พูดเรื่องนั้นอีกแล้ว หุบปากไปเลยมินฮยอก!”

เรื่อง ที่ทำผมเหวี่ยงวันนี้ยังไม่ทันจบดีเจ้ามินฮยอกก็พูดเรื่องน่าอายตอนที่พวก เราอัดเทป Behind the Star ขึ้นมาอีก… หลายคนคงจำไม่ได้หรือไม่ได้สังเกตุซึ่งนั่นผมเห็นว่าเป็นการดีทีเดียวแต่ สำหรับใครบางคนที่จำได้และจับผิดได้(อย่างคนแต่ง)ผมขอให้ดีลีทออกจากหน่วย ความจำไปซะจะดีที่สุด

แต่เอาเถอะ ผมเล่าย้อนให้หน่อยก็ได้ไหนๆเจ้ามินฮยอกก็เปิดประเด็นขึ้นมาแล้ว… จำกันได้มั้ยระหว่างที่เรากำลังนั่งรอเวลาจะขึ้นโชว์ที่รายการ Music Bank ซึ่งเป็นการไปครั้งแรกของพวกเรากันอยู่นั้น พี่ยงฮวาเกิดผีนักข่าวเข้าสิงทำทีเป็นสัมภาษณ์คนโน้นคนนี้จนมาถึงเจ้าเด็ก เสาไฟอี จองชิน… คุณได้ยินหรือเปล่าล่ะว่ามีเสียงกีตาร์ดังแทรกขึ้นมาพร้อมกับเสียงร้องที่ แสนจะเพราะและนุ่มหูที่สุด

นั่นก็คือเสียงของผมเอง ผมแค่เล่นกีตาร์ฆ่าเวลาไม่ได้ตั้งใจจะกวนประสาทพี่ยงฮวาเสียหน่อยแต่พี่เขา ก็ดันดุผมเข้าให้ทั้งที่กล้องยังจับอยู่… เขาดุผมระหว่างการถ่ายรายการไม่รู้ว่าแฟนคลับกี่คนต่อกี่คนได้เห็นมันไป…

ผม หยุดเล่นกีตาร์และร้องเพลงทันทีและพี่ยงฮวาก็ทำทีมาสัมภาษณ์ผมต่อพร้อมกับ กล้องที่แพนมาโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว ผมแสร้งยิ้มใส่กล้องในทีแรกแต่ก็อดทำหน้างอง้ำออกไปไม่ได้แล้วไอ้กิริยา เหล่านั้นของผมก็ได้หลาเต็มกล้องและถูกเผยแพร่ออกอากาศไปทั่วประเทศ

เจ้า มินฮยอกกับจองชินถึงกับหัวเราะพรืดออกมา ผมได้แต่แอบส่งตาเขม่นให้หยุดและรีบปั้นสีหน้าให้ลันล้ากับพิธีกรภาคสนาม หน้าหล่อต่อจนกล้องแพนหนีไปจากผม และวินาทีนั้นที่พี่ยงฮวาได้รับสายตาขุ่นขวางจากผมไปแทน
ผมไม่ได้งอนแต่ก็ยอมรับว่าวันนั้นทั้งวันหากกล้องไม่จับผมก็ไม่ปริปากพูดกับพี่เขาอีกเลย

และ ผมแทบหายโกรธพี่เขาไปแล้วแต่ก็ยังไม่วายสิ ตารางงานใหม่ที่เมเนเจอร์ใส่ให้พี่ยงฮวาต้องถ่ายรายการแต่งงานบ้าบอกับสาวซอ ฮยอนนั้นกลับทำให้ผมแทบดิ้น แม้จะไม่ใช่แม่สาวทิฟฟานี่ที่พวกผมรู้ดีอยู่เต็มอกว่าเป็นสาวในสเป็กของพี่ ยงฮวา… เพราะพี่เขาค่อนข้างบ้าของนอกว่างั้นเหอะ ==”

แต่ผมก็ อดเป็นกังวลไม่ได้จริงๆยังไงเสียก็ต้องไปพัวพันกับแม่สาวปอม ปอมเชียร์พวกนั้นอยู่ดีแต่… แต่ความอดทนที่มีขีดอยู่ที่ขั้นต่ำสุดของผมก็ระเบิดออกมาเมื่อเทปรายการ Star Gloden Bell วันนี้พี่ยงฮวาเล่นประกาศป่าวๆว่าเลือกทิฟฟานแม่สาวอิมพรอตคนนั้นกลางรายการ ใครเล่าจะทนไหว?

“อ้าว มาขลุกอยู่ในนี่เองพี่ซื้อของกินมาเยอะแยะเลย ออกมากินกันสิ” สงครามน้ำลายของผมกับมินฮยอกถูกยุติลงโดยคนที่ตกเป็นหัวข้อสนทนาโผล่หน้า หล่อๆแบบเลือกได้เข้ามา… คงเพิ่งอัดรายการแต่งงานจำแลงบ้าบอนั่นเสร็จ

“พี่ซื้อยาแก้ช้ำในมาด้วยหรือเปล่า เผื่อพี่ต้องกินนะวันนี้”

“ใครจะซื้อมาเล่ามินฮยอก ว่าแต่ทำไมพี่ต้องกินด้วยเหรอ?” พี่ยงฮวาขมวดคิ้ว มองผมทีมองมินฮยอกที

“พี่ จงฮยอนเพิ่งดูรายการ Star Gloden Bell เมื่อกี้ สติแตกไปเลยพอคนที่พี่เลือกเป็นพี่ทิฟฟานี่”จนเจ้ามือกลองหน้าหวานเซ็งจัด ตัดสินใจเดินเข้าไปกระซิบให้พี่ใหญ่ไขข้อข้องใจก่อนจะแยกตัวไปข้างนอกหรือ เรียกให้ถูกคือชิ่งหนีไปถึงจะถูก… โดยปล่อยให้คนในครอบครัวเขาเคลียร์กันเอง พอแผ่นหลังของมินฮยอกหายวับไป พี่ยงฮวาก็เดินเข้ามาหาผมด้วยความขลาดนิดๆพี่เขามานั่งยองๆอยู่ตรงหน้าเตียง มือสองข้างของพี่เขากุมมือของผมไว้

“แค่สคริปรายการน่ะ”

“พี่ก็ไปเชื่อมินฮยอก ผมไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย”

“แล้วที่มานั่งหน้าง้ำหน้างออยู่เนี่ย เรียกว่าอะไร หือม์?”

“ผม แค่ แค่ปวดมือต่างหาก” ผมเฉไฉไปได้น้ำขุ่นๆแต่โชคดีที่ว่ามือผมมันเจ็บจริงๆ พี่ยงฮวาหงายฝ่ามือผมดูแล้วพี่เขาก็ตีสีหน้าไม่พอใจทันที

“พี่บอกแล้วใช่มั้ยว่าให้ซ้อมแค่พอดี ถ้านิ้วมันพังไปจะว่าไง?”

“ไกลหัวใจน่า พี่ไม่ต้องห่วงหรอก”
.
.
.
.
.

“ไกลหัวใจนายแต่เป็นเรื่องหัวใจของพี่ ไม่ให้พี่ห่วงได้ไง?”

“……….” ผมหลบสายตาของพี่ยงฮวาที่จดจ้องมา หน้าเหอร้อนขึ้นอย่างยากจะห้ามได้… ทำไมต้องพูดอะไรที่เน่าสนิทขนาดนี้ด้วย ให้ตายเหอะ

“หาว่าพี่พูดน้ำเน่าอยู่ล่ะสิ ทำไงได้ก็นายเป็นหัวใจของพี่จริงๆนี่”

“พอแล้วฮะ ผมเข้าใจแล้วน่า”

“เข้า ใจก็ดีแล้ว มาเดี๋ยวพี่ทำแผลที่มือให้”ผมเดินตามแรงจูงของพี่ยงฮวาออกไปนั่งยังโซฟากลาง หอแล้วพี่เขาก็ไปหยิบกล่องอุปกรณ์ทำแผลมานั่งแปะลงที่พื้นหน้าโซฟา การทำแผลเป็นไปอย่างเก้ๆกังๆเพราะยังไงเสียเรื่องละเอียดอ่อนพวกนี้ก็ไกลตัว เกินไปสำหรับผู้ชายอย่างเราๆ

“ง้อกันอีท่าไหนเนี่ย มานั่งทำหวานกันอีกแล้ว”มินฮยอกที่เพิ่งออกมาจากครัวพร้อมกับชามใส่ผลไม้ สารพัดชนิดเดินมานั่งลงกับโซฟาตัวเล็กอีกตัวโดยมีจองชินเดินตามมาสมทบทีหลัง มือก็หยิบผลไม้ในชามที่มินฮยอกวางไว้บนตักเข้าปากเคี้ยวงับๆ

“อ้าว พี่ยงฮวากับพี่จงฮยอนงอนกันอีกแล้วเหรอ?”เจ้าเด็กเสาไฟถามอย่างซื่อๆก็เพิ่ง กลับมาจากข้างนอกเลยไม่รู้ว่าพี่ใหญ่กับพี่รองเล่นหนังอินเดียวิ่งวนเขาตาม งอนง้อไปกันกี่รอบแล้ว

“จองชิน! เก็บปากไว้กินข้าวมื้อต่อไปเถอะ อย่าถามมากเรื่องได้มั้ย?”ผมโวยใส่ไปจนเจ้าจองชินถึงกับหน้าสลด ผมรู้ว่าผมอาจจะพูดแรงเกินไปแต่ทำยังไงได้… ยังไงผมก็ต้องรักษาฟอร์มของผมไว้ก่อนจะมานั่งปั้นจิ้มปั้นเจ่อให้น้องๆมัน ล้ออยู่ได้ยังไงเดี๋ยวพาลจะเสียการควบคุมหมด

“เอ่อ พี่ยงฮวาเมื่อกี้ผมดูรายการ Star Gloden Bell ที่บ้านเพื่อนพี่กล้ามากเลยน่ะที่เลือกพี่ทิฟฟานี่ทั้งที่พี่โฮฮยอนก็อ้อน พี่ขนาดนั้น แล้วทำแบบนั้นไปไม่กลัวพี่จงฮยอนโกรธหรือไง?”

.
.
.
.
.

ทั้ง ที่ผมสั่งให้เจ้าเด็กเสาไฟหยุดถามซอกแซกผมแต่มันดันไปถามพี่ยงฮวาแทนและช่าง เป็นคำถามแทงใจผมเข้าจังเบ้อเร้อเลย มือที่มีพาสเตอร์ยาลายการ์ตูนคิขุปิดแผลเสียดิบดีถูกผมดึงกลับมากอดอกไว้… ตวัดหน้าไปมองเจ้าจองชินที่ยังตีหน้าซื่อไม่รู้ชะตากรรมของตัวเองและมองหน้า มินฮยอกที่งับชิ้นแอปเปิ้ลคาไว้ในปาก ตาเบิกโต… และสุดท้ายผมก็วกกลับมากดสายตายังคนที่นั่งแปะอยู่บนพื้นด้านหน้าผม

“ตอบน้องมันไปสิ ตอบให้ผมได้ยินด้วย!”

งาน เข้าจอง ยงฮวาครับ… งานใหญ่เสียด้วย แล้วบรรยากาศที่ร่ายล้อมไปด้วยสายรุ้งก่อนหน้านี้ก็แปรเปลี่ยนเป็นอึมครึม ราวกับฟ้าฝนตั้งเค้ามา… และดูท่าว่าจะกลายเป็นพายุเทอร์นาโดลูกโตเสียด้วยที่จะซัดทุกอย่างให้ทลาย ราบเป็นหน้ากอง

เคยเป็นกันมั้ย อาการแบบนี้…

สั่นและกลัว

สุดจะกลัวและสั่น

และเป็นอะไรที่ทั้งสั่นและกลัวสุดๆ

นี่แหละครับคือสิ่งที่จอง ยงฮวากำลังเป็น

==”

.
.
.
.
.

ไอ้เด็กเสาไฟ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

The End

==#==#==# Emotional & Burning Love Cut #==#==#==

AuThur TalK:สั้น มากค่ะ ฮ่าๆ แต่งที่ออฟฟิศตามเคยหลังจากอ่านกระทู้ตาย้งเสร็จแต่เพิ่งกลับมาถึงห้องและ เพิ่งได้โพส ดีใจกับตาย้งด้วยที่จะดังเป็นพลุแตกแต่ก็น่ะ รายการนี้เป็นที่โจษจันท์กันดีว่ามันหวานจนมดไต่แค่ไหน ==” ขอล่ะตาย้ง เอาแค่เบาะๆนะจ๊ะ ไม่ต้องกะหวานให้เป็นทอปิดดังไปทั้งเกาะเกาหลีก็พอ เจ้เจ็บ T^T

ปล.เรื่องทิฟฟานี่อีกไม่ว่าไรสาวเจ้า แต่คนของเราก็นะ Y_Y
ลป.มันสั้นและห้วนมาก หากอ่านไม่เข้าใจก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ

อ่านจบกรุณาอีดิทคอมเม้นท์ด้วยค่ะ!
*อย่าเม้นท์แค่ว่าสนุก รอตอนต่อไปหรือขอบคุณๆๆแค่นี้นะค่ะ ไม่ปลื้มค่ะ!!
และหากรู้ว่าไม่มีเวลาอ่านรบกวนอย่าแปะทิ้งไว้จะดีกว่าเนอะ^^

Comments
  1. […] Only #= YongHwa x JongHyun 4.[SF]=# Tempting Heart #= YongHwa x JongHyun 3.[SF]=# Tiffany script #=YongHwa x JongHyun 2.[SF]=# หวงนาย #= YongHwa x JongHyun 1.[SF]=# Just say…Love #= YongHwa x […]

Leave a Reply

