[SF] =# Sexy Body,Sexy Lover#=, MinHyun ll YongShin

Posted: March 6, 2012 in ~* MinHyun *~, ~* YongShin *~

Title: Sexy Body,Sexy Lover
Paring : MinHyun ll YongShin
Author : HaneiBee
Note: ที่มาของฟิคคือการนอกใจเมนตัวเองอย่างบ้าคลั่ง ช่วงนี้หลงจองชินมากถึงมากที่สุด บวกความง่วงมากๆ ของวันนี้จึงแอบเจ้านายแต่ง คริคริ

.
.
.
.
.

“คังมินฮยอกริจะตีท้ายครัวฉันเหรอ ไอ้น้องเลว!!!!”

“เฮ้ย! อะไรกันพี่!! ใจเย็นๆๆ ผมอธิบายได้”
“จะแก้ตัวสิไม่ว่า!! ฉันเห็นนายนั่งดูรูปจองชินมาสองสามวันแล้ว ไหนจะชอบแอบมองตอนฉันเผลออีก อย่านึกว่าฉันไม่รู้นะ!”

“โธ่ ฟังผมก่อนดิพี่ ผมไม่ได้จะตีท้ายครัวพี่จริงๆ ก็แค่…”
“แค่อะไร?!”

“พี่ทำบ้าอะไรพี่ยงฮวา ปล่อยมินฮยอกเดี๋ยวนี้นะ!” สองมือของพี่ใหญ่ที่กระชากคอเสื้อมินฮยอกอยู่ชะงักค้าง หันมามองคนตัวขาวที่ยืนจังก้าตีสีหน้าน่ากลัวอยู่หน้าประตู จงฮยอนกรรโชกเสียงเขียวให้พี่ใหญ่ปล่อยแฟนรุ่นน้องตัวเอง ยงฮวายักไหล่ใส่ด้วยหมั่นไส้

“ทำมาปกป้องแฟน นี่ยังไม่รู้ล่ะสิว่าแฟนมันกำลังนอกใจอยู่”
“นอกใจ?! นอกใจอะไร นายนอกใจฉันเหรอมินฮยอก??!!!!”

“โอยยย ไปกันใหญ่แล้ว ฟังกันหน่อยสิทั้งพี่ทั้งแฟนเลยยยยยยย”

สุดท้ายหนุ่มมือกลองก็แหกปากลั่นหอเมื่อโดนรุมจากลีดเดอร์และคุณมือกีตาร์คนสวย ยงฮวายอมปล่อยคอเสื้ออีกฝ่ายก่อนเดินมาหยุดกอดอกฉับข้างจงฮยอน หวังจะให้คนเป็นแฟนง้างปากกันเอง ฝ่ายจงฮยอนที่ยังฟังความไม่จบสาวเท้าเข้าไปกระชากคอเสื้อแฟนรุ่นน้องบ้าง

“จะกล้าไปแล้วนะมินฮยอก!! กล้านอกใจฉันได้ไง?! ฉันไม่ยอมนะ!”
“โธ่~ พี่จงฮยอน นอกจงนอกใจอะไรกันพี่ยงฮวามั่วทั้งนั้น”

“นี่นอกใจฉันไม่พอยังกล้าลามปากด่าพี่ยงฮวาอีกหรอ กิ๊กใหม่นายเสี้ยมสอนมาใช่มั้ย บอกมานะ บอกมาเดี๋ยวนี้!!”

“โอยยย เบาๆสิพี่ หัวผมจะหลุดอยู่แล้ว” หัวมือกลองหนุ่มโยกคลอน ปากก็ร้องโอดครวญเมื่อแฟนตัวขาวไม่ฟังกันไม่พอยังเขย่าคอเสื้อเขาจนสั่นโคลงเคลงไปทั้งตัว นัยน์ตาเรียวเงยขึ้นมองเมื่อจงฮยอนยอมหยุดตามที่ขอแต่ไม่วายผลักจนหลังเขาไปกระแทกกับผนังห้องดังโครม

“ดี! เราเลิกกันก็ได้ ฉันไม่ง้อนายหรอก!”
“อ้าว! เดี๋ยวสิพี่ อยู่ดีๆ มาบอกเลิกผมได้ไง ผมยังไม่ได้ทำไรผิดเลยนะ มานี่เลยๆ” เร็วเท่าคำพูด มินฮยอกรวบเอวแฟนรุ่นพี่ให้ลงมานั่งที่ตักตัวเองฉับแม้จะนิ่วหน้าเล็กน้อยเพราะน้ำหนักของเจ้าตัวมีแต่มากขึ้นทุกวันๆ จนทำให้กระดูกหน้าขาเขาแทบเกิดรอยร้าวมินฮยอกงัดพละกำลังที่มีไว้สำหรับตีกลองมาล๊อคตัวคนดื้อให้หมดฤทธิ์ให้ได้ กว่าจะจับจงฮยอนให้นั่งนิ่งๆ บนตักได้ก็โดนศอกถองเข้ามานับครั้งไม่ถ้วน

“ไหน? มีอะไรจะแก้ตัวก็ว่ามาสิ” พอหมดแรงจะดื้อก็สะบัดหน้าหนีแฟนรุ่นน้องที่ล๊อคเอวไว้แน่นหนา มินฮยอกเหลือบมองพี่ใหญ่ที่ไม่ช่วยสักนิดเอาแต่ยืนดูผัวเมียเขาตีกันอยู่ได้ เขาทอดถอนใจก่อนเอ่ยคำตอบที่คนสองคนที่รอฟังคงใกล้ถอดสลักระเบิดเวลาเต็มที

“พี่ยงฮวาเขาโมโหที่ผมนั่งดูรูปจองชินมาหลายวันแล้วก็แค่นั้นเอง…” คนอธิบายกล่าวราวกับพูดเรื่องดินฟ้าอากาศแต่ผิดกับคนฟังสองคนที่ตาโตจนแทบถลนนึกว่าตัวเองหูฟาด ประเด็นก็คืออยู่ดีๆ มันมานั่งดูรูปจองชินข้ามวันข้ามคืนทำไมกัน?

“นายพูดว่าแค่นั้นเหรอ?! ลองมีคนมานั่งดูรูปแฟนนายเช้ากลางวันเย็นแถมแอบมองตอนนายเผลออีก จะกล้าพูดว่าแค่นั้นมั้ย? ห๊ะ?!” ยงฮวาย่างสามขุมเข้ามาอย่างเอาเรื่อง นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นน้องในวงเดียวกันได้เอากีตาร์ฟาดกะบาลให้เลือดอาบไปแล้ว พอเห็นท่าไม่ดีจงฮยอนจึงรีบลุกไปขวางพี่ใหญ่ไว้

“ดะ เดี๋ยวก่อนพี่ยงฮวาใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจัดการต่อเอง” จงฮยอนหันมามองแฟนตัวเอง กอดอกฉับ จากตอนแรกที่โมโหสุดขีดที่คิดว่ามินฮยอกนอกใจตอนนี้มันเปลี่ยนเป็นสงสัยมากกว่า ชักยังไงๆ แล้วสิที่พี่ยงฮวาบอกว่าแฟนเขานั่งดูรูปจองชินมิหนำซ้ำยังแอบลอบมองบ่อยๆ ด้วย

อย่าบอกนะว่ากินอยู่หลับนอนด้วยกันมาตั้งสามสี่ปี เพิ่งจะมาปิ๊งปั๊งกันตอนนี้น่ะ

“นายชอบจองชินเหรอ?”
“เฮ้ย! บ้าน่าพี่ ผมไม่ได้ชอบจองชิน ผมรักพี่คนเดียว”
“ถ้ารักฉันคนเดียวแล้วแอบดูรูป แอบมองจองชินทำไม มันฟังไม่ขึ้นเลยนะมินฮยอก!” เรียวคิ้วของจงฮยอนขมวดมุ่น เอาเข้าจริงถ้ามินฮยอกจะนอกใจสู้ให้ไปนอกใจกับคนอื่น กับคนนอกวงยังดีกว่าเสียอีก เล่นมานัวเนียกันเองแบบนี้ได้อึดอัดใจตายพอดี

มินฮยอกส่ายหัว เหนื่อยจะอธิบายให้แฟนรุ่นพี่เข้าใจจึงผละไปหาพี่ใหญ่แทน

“ไอ้น้องทรยศ!!” ยังไม่ทันอ้าปากพี่ยงฮวาก็ด่าใส่มาเสียงตึง มินฮยอกจึงรีบอธิบายต่อ

“ผมไม่ได้คิดจะตีท้ายครัวพี่จริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้ชอบจองชินด้วยแต่ที่นั่งดูรูปจองชินแล้วก็แอบมอง…”

“……….” ยงฮวาจ้องหน้ารุ่นน้องตัวสูงอย่างไม่ไว้ใจ เอาสิไอ้ตี๋จะแก้ตัวยังไง จัดมาเลย
“เพราะผมมองเอวจองชินเฉยๆ”
“มองเอว!?” เสียงประสานจากยงฮวาและจงฮยอนดังลั่นห้อง ใบหน้าคนฟังยิ่งฉายชัดด้วยความงุนงง สรุปที่นั่งดูรูปข้ามวันข้ามคืนแถมแอบมองเวลาเดินไปเดินมาในหอก็แค่มองเอว… ตูจะเชื่อดีมั้ยเนี่ยยยยยยยยยยย

“มองทำไมว่ะ?” พี่ใหญ่รุกถามต่อ วันนี้ไม่เคลียร์มียุบวงแน่ๆ
“โธ่! พี่ก็รูปว่าสเปคผมชอบคนเอวเล็กๆเอวบางๆอ่ะ ผมก็เพิ่งมาสังเกตเหมือนกันว่าหลังๆมานี่จองชินผอมลงแล้วเอวก็บางลงด้วย มันทำให้อดมองไม่ได้จริงๆ”

“ไอ้น้องเลว! นั่นเพื่อนนาย! แฟนพี่! น้องแฟนตัวเองยังกล้าคิดแบบนี้! นายนี่มัน!!”
“พอๆๆ แล้วพี่ยงฮวา” คราวนี้เป็นจงฮยอนที่เข้ามาขวางอีกรอบเพื่อช่วยไม่ให้พี่ยงฮวาที่หลังรู้ความจริงก็ยิ่งโกรธจนควันออกหู ร้อยทั้งร้อยหากมาเจอคนใกล้ตัวคิดไม่ซื่อกับแฟนตัวเองแบบนี้ก็คงคุมโทสะไว้ยาก จงฮยอนขอให้พี่ยงฮวาออกไปก่อนแล้วรับปากว่าจะจัดการที่เหลือเอง

ให้หลังพี่ยงฮวาหัวเสียออกไป จงฮยอนก็ลากแฟนรุ่นน้องไปนั่งฉับที่โต๊ะคอม บังคับให้มินฮยอกเปิดรูปที่เป็นชนวนให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น นัยน์ตาสวยเบิกกว้างทันทีที่เห็น หลายเดือนที่ผ่านมาทั้งรูปทั้งข่าววงเราเยอะแยะไปหมด บอกตรงๆ ว่าตัวเขาเองเลิกดูเลิกเชคข่าวมานานแล้วจึงทำให้พลาดข่าวล่าสุดนี้

พาดหัวข่าวใหญ่ปิดฉากการทัวร์ CNBLUE Winter Tour “Here, In My Head”

พอเลื่อนๆ ลงมาก็เป็นรูปของเมมเบอร์แต่ละคนในอิริยาบถที่เต็มไปด้วยเสน่ห์พร้อมเครื่องดนตรีคู่กายจนถึงเมมเบอร์คนสุดท้าย หนุ่มมือเบสผมยาวสลวยเคลียบ่าถูกถ่ายจากมุมด้านข้างส่งให้เห็นรอบเอวที่บางภายใต้เสื้อยืดสีขาวพอดีตัว

.
.
.
.

 Reduced: 94% of original size [ 650 x 530 ] – Click to view full image

จงฮยอนอึ้งไปเล็กน้อยกระพริบตาอย่างไม่อยากเชื่อ นี่จองชินมีเอวบางเฉียบแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไรกัน

“จะไปไหนพี่จงฮยอน?!” เสียงตื่นตระหนกของหนุ่มมือกลองดังขึ้นพร้อมมือที่คว้าแขนของแฟนรุ่นพี่ไว้ จงฮยอนนิ่งไปครู่หนึ่งค่อยๆ หันมาสบตาก่อนกล่าวประโยคตัดพ้อออกมา

“นายจะเลิกกับฉันก็ได้นะแล้วก็ไปหาแฟนในแบบที่นายต้องการ แต่ยังไงก็อย่ายุ่งกับจองชินเลย ฉันไม่อยากให้วงเรามีปัญหา”

“พูดอะไรของพี่ ผมยังไม่ได้พูดสักคำว่าอยากเลิกส่วนเรื่องจองชินผมไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ก็อย่างที่ผมบอก… ผมก็แค่ดู เอ่อ หุ่นจองชินเฉยๆ”

“ก็นั่นแหละ ถ้านายอยุ่กับฉันแล้วไม่มีความสุขจนต้องมองคนอื่น สู้เราเลิกกันไม่ดีกว่าเหรอ?”

“ไม่เอาน่า น้อยใจเหรอที่ผมชมจองชิน หือม์?” ดึงอีกฝ่ายเข้ามากอดไว้จากด้านหลัง มินฮยอกเกยคางบนไหล่นิ่ม ถามชิดข้างหู

“ไม่ได้น้อยใจ!”
“งั้นก็หึง?”
“เปล่าสักหน่อย! ปล่อย! ฉันจะเก็บของ!”
“เก็บของอะไร?” ยิ่งคนในอ้อมกอดเริ่มดิ้นก็ยิ่งรัดแน่นขึ้น มินฮยอกเลิกคิ้วงงๆ ไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายจะเก็บของอะไร

“ก็เก็บของฉันกลับห้องไง”
“โธ่~ พี่จงฮยอนเลิกหึงเลิกน้อยใจเถอะน่า ผมรักพี่คนเดียวจริงๆ ต่อให้พี่อ้วนกว่านี้ผมก็รัก”

“มินฮยอก!!” นั้นไง คนตัวขาวฉุนขาดจนได้ จงฮยอนกระแทกเสียงใส่ โกรธจนตัวสั่นไปหมด หัวใจเริ่มเกรี้ยวโกรธตั้งแต่รู้ว่ามินฮยอกดูรูปจองชินเพราะอะไรแล้ว อีกอย่างเขาไม่ใช่ไม่รู้ว่าตัวเองอ้วนขึ้นจนหาวิธีลดหาวิธีทำให้รอบเอวหนาๆขอบชีสตอนนี้กลับไปแบบบางเหมือนสมัยเดบิวต์ใหม่ๆ ไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายต้องไปอาศัยอาหารตาอาหารใจกับแฟนชาวบ้านแบบนั้น

“ไม่เอาน่าพี่จงฮยอน เราเลิกพูดเรื่องนี้กันดีกว่าเดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่าๆ”
“นายคิดจะตบหัวแล้วลูบหลังฉันเหรอ ฝันไปเถอะ! บอกให้ปล่อยยยยยย”
“ไม่ปล่อย ถ้าปล่อยพี่ก็จะเก็บข้าวของกลับห้อง ผมไม่ยอมหรอก”
“ไม่ยอมได้ไง นายไม่มีสิทธิ์มาห้ามฉันสักหน่อย”
“ทำไมจะไม่มีสิทธิ์ ผมเป็นแฟนพี่นะ”
“ใครแฟนฉัน?! ตอนนี้ฉันไม่มีแฟนแล้ว ฉันโสดดดดเพราะฉันอ้วน ได้ยินมั้ย ห๊ะ?!”
“ฮ่าๆ”
“หัวเราะอะไร ปล่อยนะมินฮยอก!!”

“หัวเราะตรงที่พี่บอกว่าพี่อ้วนเนี่ยแหละ จริงๆ พี่ก็ไม่ได้อ้วนสักหน่อย เสื้อผ้าเก่าๆ พี่ก็ยังใส่ได้เลยแล้วอีกอย่างถึงจองชินจะเอวบางเอวเล็กแต่บางอย่างที่พี่มี จองชินไม่มีสักหน่อย”

“อะไร?!”

“ถ้าอยากรู้ต้องถอดเสื้อผ้าออกก่อน เดี๋ยวผมชี้ให้ดู”
“จะบ้าเหรอ?! จะทำอะไรของนาย หยุดนะๆๆ อ๊ะ!” ชั่วพริบตาเดียวเสื้อผ้าของจงฮยอนก็ถูกถอดออกจนหมด มันกระจัดกระจายรอบห้องก่อนตัวเองจะถูกพามานอนลงที่เตียง ร่างสูงตามลงมาคร่อมทับ ไล่สายตาวาววับไปทั่วเรือนร่างขาวจัดของแฟนรุ่นพี่

“ส่วนแรกที่จองชินไม่มีเหมือนพี่ก็คือ… ผิวที่ขาวมากๆ แบบนี้ รู้มั้ยว่าผมเห็นกี่ทีก็ใจเต้นแรงตลอด” เสียงทุ้มเอื้อนเอ่ยพร้อมมือสากระคายจากการกระหน่ำตีกลองมาหลายปีลูบไล้ไปตามเนื้อผิวขาวละเอียด ทุกที่ที่ถูกสัมผัสร้อนวูบวาบไปหมดก่อนมาหยุดที่สะโพกกลมกลึง

“ส่วนที่สองที่จองชินไม่มีเหมือนพี่ก็คือ… สะโพกที่เต็มไม้เต็มมือแบบนี้ รู้มั้ยว่าทุกครั้งที่ผมได้สัมผัสมันทำให้ผมแทบควบคุมตัวเองไม่อยู่” เวลานี้จงฮยอนรู้สึกหน้าเห่อร้อนเหมือนมันจะไหม้ให้ได้ ไม่ได้เขินเพียงเพราะคำพูดมินฮยอกแต่ที่เขินจนไม่รุ้จะเขินยังไงก็คือสายตาพราวระยับที่มองราวกับจะกลืนกินเขาเข้าไปทั้งตัว แผ่นหลังบางสะดุ้งลอยเหนือพื้นเตียงเมื่ออีกฝ่ายขยำเบาๆ ที่สะโพกสองข้าง

“แล้วส่วนสุดท้ายผมไม่แน่ใจหรอกว่าจองชินไม่มีเหมือนพี่หรือเปล่า… แต่สำหรับผมทุกครั้งที่ได้ยินมันเล่นเอาผมจะคลั่งตายให้ได้เลย”

“อะ อะไร?” ถามอ้อมแอ้ม ผิวแก้มแดงจัดลามไปถึงใบหูแล้วตอนนี้ มินฮยอกจูบแผ่วเบาที่เรียวปากสีหวานของแฟนรุ่นพี่ก่อนเฉลยซึ่งมันก็ทำให้จงฮยอนถึงกับอายจนแทบเอามือปิดหน้าทีเดียว

“ก็เสียงครางหวานๆ ของพี่ไง เวลาที่ผมค่อยๆ เข้าไปในตัวพี่ เวลาที่ผมค่อยๆ ขยับ เวลาที่พี่กำลังใกล้จะถึง”

“พอแล้วๆ พอเลยมินฮยอก น่าเกลียด!”
“น่าเกลียดแล้วเถียงผมมั้ยล่ะ?”

มองเข้าไปในดวงตาคนบอกให้เลิกพูด จงฮยอนอึกอักอยู่ครู่นึงก่อนส่ายหน้าช้าๆ ร้อนถึงมินฮยอกต้องรีบถอดเสื้อผ้าที่ยังอยู่ครบทุกชิ้นโยนออกไปจากตัว ร่างสูงประกบจูบดูดดื่มลงมา กลืนคำพูดทุกคำหายลงคอไป

กลายเป็นเสียงครวญครางที่ระหงมดังไม่หยุด…

.
.
.
.
.

จองชินพลิกตัวขึ้นมาดูเมื่อแรงยวบของเตียงปรากฏขึ้น เห็นแฟนรุ่นพี่เดินหน้าถมึงทึงเข้ามาก็ขยับๆ ไปกอดเอว ซุกหน้าที่พุงนิ่มๆ ของอีกฝ่ายแบบที่ชอบทำประจำ

“ไปโกรธใครมาอีกฮะพี่ย๊ง?” เสียงน้องเล็กที่นอนตื่นสายโด่งถามอู้อี้แต่พอไม่ได้ยินคำตอบก็ผุดลุกขึ้นนั่งฉับ เอียงคอมองอย่างรอคอยคำตอบ ยงฮวาเอื้อมมาเกลี่ยปลายผมที่ยาวเคลียบ่าของจองชินไปด้านหลังโน้มตัวไปจูบแรงๆ เพื่อทำรอยที่ซอกคอ

“อ๊ะ เจ็บนะพี่ยงฮวา ทำไมต้องเล่นแรงๆด้วย” จองชินจับบริเวรรอยดูดเมื่อกี้ ตีหน้ามุ่ยใส่

“ต่อไปนี้ห้ามออนทอปอีกเลยนะจองชิน ห้ามตลอดชีวิต!”
“เอ๊ะ! ห้าม… เอ่อ ทำไมต้องห้ามด้วยล่ะ?” แม้จะรู้สึกกระดากอายไม่น้อยที่พูดเรื่องเหล่านี้แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเหตุใดพี่ยงฮวาถึงประกาศเสียงกร้าวให้เขาเลิกทำ

เพราะถ้าเปรียบเซ็กส์เป็นอาหารมื้อหลักของจองยงฮวา
การที่แฟนอย่างเขาทำท่านั้นก็เท่ากับของหวานสุดโปรดปรานของอีกฝ่ายเลยทีเดียว

“ห้ามก็คือห้ามไงแล้วก็ห้ามซิทอัพ ห้ามออกกำลังกายอะไรก็ตามที่มันช่วยบริหารให้เอวนายยิ่งเล็กลงยิ่งบางลงกว่านี้ เข้าใจมั้ย?” โดยเฉพาะอิการออนทอปเนี่ยซีเรียสมากๆ เพราะตั้งแต่แฟนน้องเล็กทำท่านี้จริงจังเอวก็มีแต่เล็กลงบางลงทุกวัน ไหนจะโยกคลอนเอว ไหนจะขยับขึ้นลง มันไม่คอดกิ่วขนาดนี้ก็บ้าแล้ว

จบคำสั่งรวดเดียวยงฮวาก็เดินหัวเสียออกไปทิ้งให้คนเพิ่งตื่นนั่งงงเป็นไก่ตาแตกคาเตียงลำพัง จองชินมองบานประตูที่ถูกกระแทกปิดลงปังก่อนเอามือขยุ้มผมให้ยุ่งเหยิง

นี่พี่ยงฮวาเป็นบ้าอะไรอีกเนี่ยยยยยยยยย ทีตอนตัวเองทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำ ไม่มีแรงจะทำเรื่องอย่างว่าก็มาอ้อนให้เขาทำให้อย่างโน้นอย่างนี้ ยิ่งช่วงโหมถ่ายละครตลอดสามเดือนก็จับเขาขึ้นตัก ถอดเสื้อผ้าเขาออกหมดเสร็จสรรพแล้วก็อ้อนให้ทำให้หน่อยเพราะไม่มีแรง

จนมันกลายเป็นเรื่องเคยชินไปเสียแล้ว
แล้วอยู่ดีๆ ก็มาสั่งห้ามเสียงแข็งแบบนี้

ไอ้ลุงบ้า!!!!!!!!! ชักจะเอาแต่ใจมากไปแล้วนะ!!!!

เดี๋ยวปั๊ด! แยกห้องใครห้องมันซะเลยนี่!!

.
.
.
.
.

The EnD

HaneiBee Talk: ไม่รู้จะทอล์คอะไร นอกจากเค้าหลงอีจองชินมากกกกกกกกกกก ตอนนี้ถึงเมนจะขาว จะสวย จะอึ๋มก็เหอะแต่เค้าแพ้ผช.เอวบางร่างน้อยยย ภายในปีนี้ถ้าอีจงฮยอนรอบเอวไม่ลดลง ฮันนี่บีจะเปลี่ยนเมนแล้ววว 55555555555

เอาอันนี้มาฝากจ้าาา เพจสำหรับคนรักยงชินมินฮยอน
จิ้มเบาๆ กดแรงๆ >>>YongShin MinHyun Family

*มันเพิ่งเริ่มทำ ยังไม่มีอะไรมาก เอาไว้ไปเวิ่นเว้อกัน ปารี ปารี

Leave a Reply

